News Ticker

Menu

Đừng suy nghỉ đến việc du học nếu có tư tưởng sau

Cũng có rất nhiều bạn du học Mỹ nhưng thất bại. Thất bại ở đây không nằm ở chỗ xin visa mà thất bại ở đây là các bạn đã sang mỹ du học nhưng vẫn không thể học đến nơi đến chốn. Sau đây là 13 điều mà các bạn phải gạt bỏ khỏi đầu khi muốn đi du học mỹ.

1. Không học ngoại ngữ

Ngoại ngữ là điều cực kỳ quan trọng, bạn có thể học những từ giao tiếp cơ bản để sử dụng khi qua đến Mỹ hãy đăng ký ngay cho mình một khóa học tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp và học tập.

2. Không ở cùng các gia đình hoặc các sinh viên bản xứ

Việc chung sống với người bản xứ sẽ giúp bạn nâng cao được vốn ngoại ngữ của mình cũng như dễ hòa nhập hơn với môi trường mới.
Đừng suy nghỉ đến việc du học nếu có tư tưởng sau
Đừng suy nghỉ đến việc du học nếu có tư tưởng sau

Ngoài ra bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hơn khi sống với người bản xứ. Nếu bạn có gia đình bên đó có thể ở cùng họ để đỡ nhớ quê hương

3. Tham gia vào các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng

Đừng ham vui vào những điều không đáng, có thể lâu lâu các bạn tham gia vào các bữa tiệc nhỏ của lớp để có những kỹ niệm tuyệt vời thời sinh viên những cũng đừng vì quá ham vui mà tham gia các bữa tiệc linh đình , thâu đêm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả học tập rất nhiều. Vì vậy hãy cân nhắc khi tham gia vào các bữa tiệc như thế này.

4. Lơ đễnh trong các buổi học định hướng

Những buổi học định hướng là những buổi học nhằm hướng nghiệp cho sinh viên lựa chọn được hướng đi phù hợp với bản thân với năng lực và năng khiếu của các bạn. Vì thế hành dành thời gian để tham gia các khóa định hướng này

5. Mua quá nhiều điện thoại đắt tiền

Hãy biết tiết kiệm khi du học đừng chạy theo xu hướng, theo thời đại sắm cho mình nhiều điện thoại đắt tiền. Thay vì thế để số tiền đó để đầu tư hoặc mua tài liệu học tập phục vụ cho mục đính du học.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.