News Ticker

Menu

Du học Mỹ thành phố Los Angeles có gì đặc biệt

Thành phố New York và Los Angeles được xem như 2 con rồng của nước Mỹ. Los Angeles là thành phố đông dân thứ 2 nước Mỹ chính vì thế mà rất nhiều du học sinh lựa chọn nơi đây để theo học.

Los Angeles còn là thành phố phồn hoa vào náo nhiệt bậc nhất nước Mỹ với nhiều hoạt động như giải trí, điện ảnh, thời trang. Đặc biệt là kinh đô điện đảnh Hollywood và Beverly Hills. Đây còn là nơi đã từng tổ chức thế vận hội màu đông năm 1932, 1984 qua đó đóng góp thêm nguồn kinh tế của thành phố và toàn nước Mỹ.

=> Xem chi tiết các thông tin về tư vấn du học mỹ

Về mặt kinh tế thì Los Angeles từng xếp vị trí thứ 9 về năng lực kinh tế.

du học mỹ thành phố los angeles


Về địa điểm học tập tại Los Angeles

Tại Los Angeles có nhiều trường đại học, cao đẳng khác nhau, hiện tại có hơn 200.000 sinh viên đang học tại các trường ở Los Angeles. Chính vì thế mà rất nhiều bạn đăng ký du học Mỹ tại thành phố này. Trường được lựa chọn học nhiều nhất tại đây là UCLA và University of Southern California (USC). Trong đó UCLA là trường được đăng ký nhiều nhất với gần 337 chương trình đào tạo giúp học viên có được cho mình những sự lựa chọn tốt nhất có thể phù hợp với năng lực của bản thân. Đối với USC nằm trong top 10 những trường đại học đáng mơ ước của học sinh nước Mĩ, và đây cũng là nơi tiếp nhận nhiều sinh viên quốc tế nhất cả nước. Những thành tựu về giáo dục và thể thao với nhiều huy chương vàng Olympic là một trong số nhiều điểm mạnh thu hút sinh viên của trường.

Những phương tiện di chuyển khi du học Mỹ thành phố Los Angeles

Đây là thành phố đông xe cộ, tuy nhiên nói đến việc du học sinh thuê xe hoặc mua cho mình một chiếc xe ô tô cũng hơi khó bởi không có quá nhiều tiền để làm việc đó. Chính vì thế mà hệ thống xe bus và tàu hỏa được các bạn lựa chọn nhiều nhất làm phương tiện đi lại chính cho việc học tập của mình tại Los Angeles. Los Angeles County Metropolitan Transit Authority là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thông tin về các tuyến xe bus, tuyến tàu hỏa để có thể thuận tiện cho việc đi lại của mình.

Một chuyến đi như vậy mất khoảng 1,5 Dollar tuy nhiên bạn cũng có thể mua thẻ 6 USD nếu như bạn đi nhiều tuyến trong 1 ngày. Một số vùng còn có những dịch vụ xe bus tiện lợi khác với chi phí rẻ hơn, ví dụ như tuyến xe Downtown Area Short Hop (DASH) ở trung tâm thành phố và Hollywood với giá 35 cents/chuyến, hay tuyến xe Cityline xung quanh khu vực phía Tây Hollywood với giá 50 cents/chuyến.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.