News Ticker

Menu

Bí quyết học thạc sĩ thương mại quốc tế tại washington

1. Giới thiệu cơ bản về chương trình học ở Mỹ

Đối với những bạn mong muốn học thạc sĩ thương mại quốc tế thì các bạn sẽ tham gia chương trình học là International Legal Studies Program. Chương trình này gồm 24 tín chỉ và mỗi kỳ học bạn phải đăng ký ít nhất 8 tín chỉ, như vậy bạn có thể mất khoảng 1,5 năm để hoàn thành hết các khóa học. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng thạc sĩ luật Master of Law.

2. Một số điểm tích cự và tiêu cực khi học tại trường

Đây là ngôi trường đào tạo quốc tế, chương trình học được thiết kế theo khoa học giúp sinh viên có thể học tốt nhất. Mỗi năm tường chỉ nhận chỉ khoảng 80-100 sinh viên quốc tế trên khoảng 50 quốc gia. Trường có tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể cọ xát thực tế và hệ thống pháp luật của quốc gia.

Về mặt hạn chế thì trường nhận sinh viên quốc tế khá ít.

thạc sĩ thương mại quốc tế tại washington

3. Chi phí cuộc sống khi học thạc sĩ tại washington

Nếu bạn theo học thạc sĩ tại Washington D.C chắc chắn thì chi phí sẽ đắt đỏ hơn ở những nơi khác bởi Washington là một trong những thành phố phần hoa nhất nước Mỹ. Chỉ tính riêng đối với chi phí ở trọ thì bạn cũng tốn tầm 700-900 USD/1 tháng và phải share phòng với những người khác và với mỗi bữa ăn để đảm bảo chất lượng tối thiểu bạn phải tốn 6 USD.

Chính vì thế bạn cũng cần xét xem chi phí, kinh tế của gia đình trước khi đăng ký học thạc sĩ luật ở Washington

4. Những môn học tại trường thì như thế nào.

Đối với chương trình thạc sĩ thì các sinh viên cũng có thể lựa chọn những môn học yêu thích của mình để theo học. Tuy nhiên khi theo học ở đây có 2 môn học bắt buộc mà bạn phải lựa chọn đó là thể chế pháp luật (American Legal Institutions), môn thứ 2 là phương pháp nghiên cứu và trình bày (Legal Research and Writing).

Môn đầu tiên là môn căn bản về pháp luật nước Mỹ, sau đó sẽ đi sâu hơn về luật và so sánh giữa pháp luật Mỹ và Việt Nam.

Môn thứ 2 giúp sinh viên phát triển những kỹ năng về nghiên cứu và trình bày các sản phẩm học thuật và công việc.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.