News Ticker

Menu

Top 20 trường đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới Phần 1

Ngành nhà hàng khách sạn đang là một trong những ngành học hot nhất hiện nay với nhu cầu nguồn nhân lực của ngành này đang thiếu trầm trọng. Ngay tại nước ta, nguồn nhân lực cao cấp chất lượng cao cho ngành này không có nhiều, với sự phát triển của ngành công nghiệp không khói này thì rất nhiều bạn đang lựa chọn hình thức du học các nước có thế mạnh về đào tạo các ngành này để mà theo học như du học mỹ, du học úc, du học thụy sỹ...

Vậy làm sao để biết được nước nào đang là những nước đứng đầu về việc đào tạo sinh viên chuyên ngành nhà hàng khách sạn phổ biến nhất hiện nay trên thế giới.

Công ty du học mỹ sẽ đồng hành cùng các bạn tìm ra top 20 những trường đại học đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới hiện nay. Theo thống kê của tạp chí CEOWorld năm 2015.

TOP 20 TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN TỐT NHẤT THẾ GIỚI


20. Trường quản lý nhà hàng khách sạn của ĐH Pennsylvania State

Nằm ở vị trí thứ 20 là trường đại học Pennsylvania State với điểm số 95.3/100 điểm. Là học viện tư thục ở thành phố Philadelphia, thuộc bang Pennsylvania, Hoa Kỳ.

19. Trường Quản lý Isenberg, ĐH Massachusetts Amherst

Massachusetts Amherst


Đại học Massachusetts Amherst được đánh giá với điểm số 95.6/100 cũng là một trong những trường đào tọa nổi tiếng của Mỹ.

18. Cao đẳng Khoa Học Môi Trường Nhân Văn của ĐH Alabama

Tuy là cao đẳng thuộc đại học Alabama nhưng Cao đẳng khoa học môi trường Nhân Văn lại được đánh giá rất cao về đào tạo ngành nhà hàng-khách sạn với số điểm 95.7/100 điểm.

17. Trường quản lý nhà hàng khách sạn Geneve

Nằm trong vị trí thứ 17 là một trường thuộc đất nước nổi tiếng Thụy Sĩ với số điểm lên đến 95.8/100 điểm. Đất nước Thụy Sĩ rất nỗi tiếng về đào tạo ngành nhà hàng- khách sạn, tiêu biểu là các đầu biết trưởng tại Mỹ đã từng học tại nước này.

16. Trường quản lý nhà hàng khách sạn quốc tế Les Roches Marbella

Les Roches Marbella là trường đào tạo quản lý nhà hàng khách sạn quốc tế tại Tây Ban Nha với chất lượng đào tạo tuyệt vời  trường được đánh giá với số điểm 96/100 điểm

15. Trường quản lý nhà hàng khách sạn của Cao đẳng Pamplin, ĐH Bách khoa Virginia

Nằm ở vị trí thứ 15 là trường quản lý nhà hàng khách sạn của Cao đẳng Pamplin với số điểm 96.1/100 vẫn thuộc đất nước Mỹ.

14. Trường quản trị nhà hàng khách sạn của CĐ W. A. Franke, ĐH Northern Arizona số điểm được đánh giá là 96.2/100.

13. Trường quản trị nhà hàng khách sạn Oxford

Lọt vào danh sách top 20 này Oxford là trường đại diện cho nước Anh với số điểm 96.4/100 điểm, Oxford là một trong những trường nổi tiếng nhất nước Anh không chỉ với quản trị nhà hàng khách sạn mà còn với các khối ngành khác.

12. Trường quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn Hague

Cũng như nước Anh thì Hà Lan cũng có đại diện nằm trong top 20 trường đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt trên thế giới với số điểm được đánh giá của trường Hague là 96.7/100 điểm.

11. Trường quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch quốc tế của ĐH Fairleigh Dickinson

ĐH Fairleigh Dickinson của Mỹ xếp ở vị trí thứ 11 với số điểm 96.8/100 điểm.

Trên đây là danh sách 20 trường đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới, phần tiếp theo công ty du học mỹ sẽ chia sẽ tiếp với các bạn 10 trường đang dẫn đầu về đào tạo lĩnh vực này.

Qua danh sách 10 trường thuộc top 20 trường tốt nhất này có thể thấy nước Mỹ vẫn đang là nước có sức hút và thế mạnh về giáo dục rất lớn so với những trường khác.

Mời các bạn xem tiếp phần 2 ở bài viết sau => Tại đây

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.