News Ticker

Menu

6 lý do bạn nên chọn trường đại học George Mason Mỹ

Du học Mỹ chắc chắn mơ ước của nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên việc lựa chọn một trường học tốt nhất cho mình cũng là điều vô cùng quan trọng cho tương lai và sự nghiệp của các bạn. 

Hôm nay công ty du học Mỹ sẽ giới thiệu đến các bạn trường đại học George Mason thuộc Virginia để bạn có thể tham khảo và lựa chọn xem mình có phù hợp để theo học trường danh tiếng này hay không.

6 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC GEORGE MASON

1. Là trường đại học danh tiếng bậc nhất nước Mỹ

Đại học George Mason ( GMU) là trường đại học công lập lớn nhất bang Virginia, trường luôn nằm trong top những trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Ngoài ra, thì hệ thông giáo dục của Virginia luôn nằm trong top 10 bang đúng đầu về phát triển giáo dục của bộ giáo dục Mỹ.

2. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao

Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là những học giả nổi tiếng thế giới, các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Minh chứng cho những điều này trường GMU có đến 2 giảng viên là giáo sư từng đạt giải Nobel về kinh tế là ông James M.Buchanana và ông Vernon L.Smith và nhiều học giả khác.

3. Quy mô lớp học đạt chuẩn

Trường GMU tuy là một trong những lớn nhất Virginia nhưng không chính vì thế mà trường tổ chức các lớp học với lượng sinh viên đông đảo mà thay vào đó là mỗi lớp học chỉ có từ 25-30 sinh viên. Tỷ lệ giảng viên đối với sinh viên là 1:16.Chính sự gần gủi giữa sinh viên và giảng viên như thế này tạo cho sinh viên cơ hội tương tác với giảng viên được tốt hơn, trau dồi kiến thức và kỹ năng mềm được tốt hơn.

trường đại học George Mason
trường đại học George Mason

4. Khu ký túc xá tiện nghi và trong lành

Đối với những sinh viên đang theo học tại trường dưới 22 tuổi sẽ được ở trong ký túc xá của trường được thiết kế tiện nghi, đầy đủ cho sinh viên. Đồ ăn tại đây cũng đa dạng và rất ngon. GMU là trường nằm trong top 18 trường có khu ký túc xá xanh nhất nước Mỹ theo Hiệp hội vì sự tiến bộ bền vững trong nền giáo dục hiện đại học Mỹ 2016.

5. Gần thủ đô Washington

Khu ký túc xá của trường rất gần với thủ đô Washington hoa lệ và phồn thịnh. Chỉ mất khoảng 45p bạn có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và tìm việc làm thêm tại đây một cách thuận lợi nhất với mức thu nhật cao hơn những chỗ khác.

6. Cơ hội việc làm với lương cao sau khi tốt nghiệp

Với chất lượng đào tạo tuyệt vời của mình thì mỗi năm GMU luôn có đến 500 nhà tuyển dụng đến đây để lựa chọn nhân sự cho mình điều này chứng tỏ sức hút cực lớn từ sinh viên của trường. Ngoài ra, sinh viên GMU sau khi ra trường luôn đạt được mức lương khởi điểm rất cao, 90% sinh viên làm việc tại Virginia, Maryland và thủ đô Washington.

Trên đây là 6 lý do mà bạn nên lựa chọn George Mason để theo học mà công ty tư vấn du học Mỹ giới thiệu đến các bạn. Nếu có bất kỳ khó khăn và thắc mắc nào bạn có thể để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.