News Ticker

Menu

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Mỹ

Những bạn đang có nhu cầu du học Mỹ ngoài việc tham khảo các thông tin như điều kiện du học Mỹ, chi phí du học Mỹ, hồ sơ và thủ tục, cách thức xin visa thì việc lựa chọn cho mình một trường để theo học cũng rất quan trọng. Tùy vào mức độ tài chính của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp.

Hôm nay công ty tư vấn du học Mỹ sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 10 trường đại học quốc gia tốt nhất nước Mỹ. Trong dánh sách này chắc chắn nhiều bạn sẽ khá bất ngờ vì đại học Harvard không phải là trường đại học đứng đầu trong dánh sách này.

Top 10 trường đại học quốc gia tốt nhất:

1. Đại học Princeton
2. Đại học Harvard
3. Đại học Yale University
4. Đại học Columbia
4. Đại học Stanford
4. Đại học Chicago
7. Viện công nghệ Massachusetts
8. Đại học Duke
8. Đại học Pennsylvania
10. Viện công nghệ California

Đại học Princeton là trường đại học được đánh giá là tốt nhất nước Mỹ. Công ty du học Á- Âu xin được giới thiệu sơ lược về trường đại học Princeton để các bạn được nắm bắt thông tin.

Sơ lược về Princeton:

Đại học Princeton là tên gọi của Viện Đại học Princeton là đại học tư thục tọa lạc tại Princeton, New Jersey, Hoa Kỳ được thành lập năm 1746. Trường Princeton đào tạo cử nhân, cao học với rất nhiều chuyên ngành khác nhau như Hành chính nghệ thuật, Khiêu vũ, Khoa học Môi trường, Lịch sử, Nghệ thuật, Nghiên Cứu, Ngoại ngữ,Ngôn ngữ, Quản lý Giáo dục, Sinh học.

Viện đại học Princeton
Viện đại học Princeton

Cơ sở vật chất của trường:

Đại học Princeton đưa ra rất nhiều các dịch vụ dành cho sinh viên, bao gồm các khóa dạy kèm, Hội phụ nữ, dịch vụ y tế và bảo hiểm y tế. Đại học Princeton cũng đảm bảo về mặt an ninh trường học với các xe tuần tra và bảo vệ suốt 24 giờ, các dịch vụ đi lại vào buổi tối, điện thoại khẩn cấp suốt 24 giờ, các con đường/ vỉa hè được chiếu sáng, và các cách kiểm soát việc ra vào ký túc xá (như chìa khóa, thẻ an ninh,...).

Điều đặc biệt khi sinh viên theo theo học tại trường Princeton là ở đây có rất nhiều suất học bổng cho tất cả sinh viên từ bậc của nhân cho đến sau đại học. Một số học bổng chính của tường như:
- Học bổng Harold W.Dodds: Đây là một học bổng giá trị và dành cho toàn thể sinh viên không phân biệt ngành học , các suất học bổng không giới hạn về lĩnh vực nghiên cứu và điều đặc biệt người nhận học bổng không biết được người tài trợ là ai.  Bởi người tài trợ học bổng muốn giấu tên.
- Chương trình học bổng toàn cầu The Fung. Học bổng The Fung là học bổng cho toàn thể sinh viên trên toàn thế giới, mỗi năm chỉ có 6 học bổng  theo học tại Princeton trong vòng 1 năm học.
- Học bổng Porter Ogden Jacobus: Đây là học bổng danh cho các sinh viên đăng ký học cao học tại trường là một học bổng thường xuyên được đánh giá trên tổng thành tích và tính cách của ứng viên được xét tuyển, không dựa vào các bài kiểm tra.
- Học bổng Charlotte Elizabeth Procter: hỗ trợ học phí và phí sinh hoạt cho các sinh viên của ngành Nhân văn hoặc Khoa học xã hội.

Trên đây là Top 10 trường đại học quốc nội tốt nhất nước Mỹ và thông tin về trường Princeton để các bạn có thể tham khảo.

Chúc các bạn thành công!

Share This:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.