News Ticker

Menu

Tập đoàn giáo dục Navitas cùng du học Mỹ

Tập đoàn Navitas là một tập đoàn giáo dục tốt nhất thế giới hiện nay có chức năng tư vấn , hỗ trợ du học các nước mà trong đó có du học Mỹ cho sinh viên trên toàn thế giới.

Hệ thống giáo dục của Navitas có mặt trên toàn thế giới mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khoa học, thời gian học và địa điểm học.

Đối với du học Mỹ cùng tổ chức giáo dục Navitas bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn thích hợp như có thể học các trường đại học, cao đẳng khác tại các quốc gia khác nhau trong liên kết của tổ chức Navitas sau đó chuyển tiếp du học Mỹ giúp các bạn gặp khó khăn trong vấn đề du học Mỹ trực tiếp có được sự lựa chọn tốt nhất.
navitas

Nếu bạn học 1 năm học trong hệ thống trường của Navitas thì sau một năm bạn có thể lựa chọn một số trường nổi tiếng thuộc hệ thống du học Mỹ của Navitas có thể chuyển tiếp. Đối với du học Mỹ trong hệ thống Navitas thì nhập học trong các kỳ học tháng 1,5,9. Sinh viên không yêu cầu GMAT/GRE, không yêu cầu SAT/ACT, không yêu cầu viết tự luận cho chương trình đại học.

Một số trường đại học trong hệ thống du học Mỹ của Navitas:
- Trường đại học New Hampshire
- Đại học Massachusetts Lowell
- Đại học Massachusetts Boston: 
- Đại học Massachusetts Dartmouth
- Đại học Florida Atlantic

Bạn có thể lựa chọn theo học các trường học này trong hệ thống các trường học tại Mỹ. Nếu bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin nào liên quan đến du học Mỹ vui lòng liên hệ với công ty du học Á – Âu để được tư vấn một cách tốt nhất.


Ngoài ra, bạn nên tham khảo những thông tin liên quan đến du học Mỹ như điều kiện du học, chi phí du học cũng như hành trang du học Mỹ để chuẩn bị cho mình những thông tin tốt nhất trước khi đăng ký du học Mỹ.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.