News Ticker

Menu

4 yếu tố bạn nên tránh khi đi du học Mỹ

Bạn đã biến ước mơ du học Mỹ thành hiện thực khi đặt chân lên đất nước cờ hoa và học tập tại nơi mà có nền giáo dục tốt nhất thế giới thì hãy nổ lực hết mình để có thể phát triển hết năng lực của bản thân, đúc kết càng nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho bạn trưởng thành hơn và có được tương lai tốt hơn sau này.

Công ty tư vấn du học Mỹ xin được chia sẽ đến các bạn 4 yếu tố bạn cần tránh khi du học Mỹ.

1.Hạn chế sự dụng các chất có cồn.

Hãy tập trung vào vấn đề chính là việc học của mình, hạn chế tham gia các buổi party thâu đêm điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các bạn mà còn ảnh hưởng đến việc học tập vì vậy hãy biết nói lời từ chối khi cần thiết. Đừng vì quá ham vui mà đánh mấy cơ hội của bản thân mình.

2. Tránh xa tệ nạn cờ bạc

Một yếu tố nữa mà các du học sinh nên tránh xa đó là cờ bạc. Tại Mỹ có những sòng bài hợp pháp mỗi người vào chơi cần có một ID hợp pháp. Các bạn sinh viên nên tránh xa vì nó ảnh hưởng đến tài chính, đến tinh thần và tâm lý học tập. Nhiều sinh viên Việt Nam qua Mỹ du học chỉ vì lầm lỗi vào con đường cờ bạc mà bị trường đuổi học và trở về nước. Vì vậy hãy thật sự làm chủ mình.

4 yếu tố bạn nên tránh khi đi du học Mỹ
4 yếu tố bạn nên tránh khi đi du học Mỹ

3. Không có kế hoạch tài chính rõ ràng

Việc có kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp các bạn du học sinh có thể tiết kiệm chi phí, cũng như không bị thâm hụt nguồn tài chính mà mình có cũng nhu gia đình hỗ trợ giúp các bạn có thể thoải mái chi tiêu trong kế hoạch đã định cũng như tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Một số bạn không có kế hoạch tài chính thường việc chi tiêu khá khó khăn, việc lúc tiêu cực kỳ nhiều lúc thì lại thiếu thốn làm cho tinh thần không được tốt nhất. Vì thế khi đi du học Mỹ các bạn nên lên cho mình một kế hoạch chi tiêu để tránh những trường hợp đó.

4. Đừng quá tham công việc làm thêm

Rất nhiều du học sinh sang Mỹ du học vì thấy công việc làm thêm mang lại một mức thu nhập rất cao chính vì thế mà sức hút của công việc đã làm các bạn lao vào công việc mà bỏ bê việc học tập, làm cho việc học tập sa sút.

Vì thế lời khuyên chân thành cho các bạn là hãy biết kết học giữa học tập và công việc. Việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống và học tập là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của mình vẫn là du học vì thế hãy đảm bảo rằng việc học là việc hàng đầu là mục tiêu bạn đến với nước Mỹ.

Chúc các bạn thành công!

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.