News Ticker

Menu

Du học Mỹ trường đại học James Madison

Trường James Madison University (JMU) tọa lạc tại thành phố Harrisonburg xinh đẹp thuộc bang Virginia là một trong những trường Đại học công lập tốt nhất toàn phía Nam của nước Mỹ. Với chương trình kinh doanh và kỹ sư được đánh giá là tốt nhất bởi trang U.S. News and World Records và là trường có chất lượng đào tạo tốt thứ 2 ở khu vực miền Nam nước Mỹ; JMU mang đến một môi trường đào tạo tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn học sinh sinh viên khi theo học tại trường.

Hiện JMU có khoảng 18.431 sinh viên chương trình đại học và 1.750 sinh viên chương trình thạc sĩ. Trong đó, trường có 2,4% là sinh viên quốc tế, đang theo học 71 ngành cử nhân, 34 ngành thạc sĩ, hai chuyên ngành sư phạm và 7 ngành tiến sĩ. James Madison là trường công lập hàng đầu nước Mỹ với chi phí học tập phải chăng, chất lượng đào tạo tốt và lượng sinh viên tìm được việc làm sau khi ra trường chiếm tỷ lệ cao.

Với khẩu hiệu "thay đổi sinh viên, thay đổi thế giới", JMU có những thế mạnh khiến du học sinh trên khắp thế giới ước ao theo học. Trường xếp hạng 2 các trường công lập hàng đầu ở miền Nam nước Mỹ; xếp hạng 38 trong top 100 trường được sinh viên lựa chọn nhiều nhất và hạng 59 các trường được sinh viên Mỹ ưa chuộng nhất khi cung cấp những khóa học chất lượng với chi phí hợp lý cùng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Du học Mỹ trường đại học James Madison


JMU xếp hạng 75 trong số 100 trường có giá trị nhất "xứ sở cờ hoa"; hạng 2 những trường có thức ăn ngon nhất trong các trường đại học của Mỹ. 98% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp muốn giới thiệu cho bạn bè, người thân đến học. Trường có 25.000 sinh viên nộp đơn xin nhập học hàng năm. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, từ thiết kế các lớp học tại khoa kinh doanh đến những phòng thí nghiệm khoa học và điện tử hiện đại. Sinh viên còn được đắm mình trong những trận bóng chuyên nghiệp ở sân Bridgeford, tập thể thao ở khu Taylor Down Under...

JMU có nhiều ngành học thế mạnh bao gồm khoa kinh tế (Business), quản trị du lịch (Hospitality), khoa sinh học (Biology), khoa học và công nghệ (Science and Technology), nghệ thuật và thiết kế (Art & Design). Đặc biệt, khoa kinh doanh của trường xếp hạng 17 các trường có ngành kinh doanh bậc đại học tốt nhất nước Mỹ. JMU nằm trong nhóm 10 trường có sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán được trả lương cao nhất. 90% sinh viên có được việc làm ngay trong 6 tháng sau khi ra trường với mức lương trung bình 58.000 USD một năm.

Bên cạnh các ngành học thế mạnh, JMU còn có các chương trình ngoại khóa bổ ích dành cho sinh viên như chương trình lãnh đạo Leadership, các câu lạc bộ và sự kiện, các môn thể thao và giải trí khác. Bên cạnh đó, trường có trên 350 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, đáp ứng sở thích và năng khiếu đa dạng của từng bạn.

Với kỳ nhập học mùa thu năm nay, JMU trao các suất học bổng trị giá 2.500 USD cho các sinh viên năm thứ nhất. Tổng chi phí sau khi nhận học bổng năm thứ nhất là 31.718 USD (tương đương 707 triệu đồng). Hạn nộp hồ sơ đăng ký vào trường JMU là ngày 22/7.

Nếu bạn muốn tư vấn du học Mỹ trường đại học James Madison các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Share This:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.