News Ticker

Menu

Bùng nổ du học Mỹ chỉ với 1.100.000 đồng

Du học Mỹ chỉ với 1,1 triệu đồng có lẻ sẽ rất ít người tin nhưng đó hoàn toàn là sự thật.  Nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam chắp cánh ước mơ du học tại đất nước cờ hoa. Đất nước đi đầu về nền giáo dục trên thế giới. Công ty du học Á - Âu sẽ tư vấn du học Mỹ và làm thủ tục du học Mỹ cho du học sinh  chỉ với mức phí 1.1 triệu đồng.

Với phương châm " Phát triển giáo dục - Nâng tầm tri thức" công ty luôn mong muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên có thể phát triển kiến thức tại một môi trường tốt nhất. Đó cũng là việc góp phần xây dựng một đội ngũ lao động chất lượng cao cho nước nhà sau này.

Với mức phí 1.100.000 đồng các bạn có thể hoàn toàn thoải mái để du học Mỹ và đỡ bớt việc lo toan về gánh nặng tài chính. Điều mà cản trở bạn rất nhiều trong quá trình đăng ký du học.

du học mỹ

LÝ DO CHỌN DU HỌC MỸ MÀ KHÔNG PHẢI CÁC NƯỚC KHÁC:

- Mỹ là đất nước nó nền giáo dục tốt nhất
- Các trường đại học tại Mỹ luôn nằm ở top đầu các trường đại học tốt nhất thế giới
- Hệ thống giáo dục đa dạng cho học nhiều sự lựa chọn
- Chương trình giáo dục tại Mỹ luôn tiên tiến và khoa học
- Mỹ là đất nước chuộng chất lượng hơn là số lượng vì thế những học sinh tốt nghiệp luôn được đánh giá cao.
- Đặc biệt, Mỹ là cái nôi của công nghệ vì thế những ai đam mê công nghệ thì Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

TẠI SAO LẠI CHỌN CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU:

Với những đóng góp của mình công ty du học Á - Âu luôn được quý khách hàng tin tưởng và được trao tặng rất nhiều bằng khen khác nhau cả trong nước và nước ngoài. Công ty du học Á - Âu còn là đơn vị tư vấn du học Mỹ tốt nhất TPHCM nói riêng và khắp cả nước nói chung. Hàng tháng công ty giúp cả trăm học sinh sang du học Mỹ biến ước mơ của học sinh thành hiện thực.

Ngoài ra, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ, đảm bảo chất lượng công ty rất vinh dự được nhận chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008

giải thưởng du học mỹ


Tháng 5/2015: Công ty chính thức đưa vào hoạt động mô hình phỏng vấn thử, mô hình này gần giống với phòng phỏng vấn thật của các bạn. Khi làm hồ sơ du học tại công ty các bạn được training phỏng vấn thử tại đây giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào phỏng vấn thật với đại sứ Quán. Chính nhờ thế mà tỷ lệ đậu visa du hoc My tại công ty du học Á- Âu luôn cao nhất khu vực TPHCM.

phòng phỏng vấn thử


Nếu bạn cần tư vấn du học Mỹ cũng như các vấn đề liên quan đến hồ sơ và thủ tục du học Mỹ các bạn vui lòng liên hệ với công ty theo thông tin sau:


CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08. 38458867 (10 lines) – Hotline: 0903803373



VP tại Mỹ: 9571 Castine Drive, Huntington Beach, CA 92646

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.