News Ticker

Menu

Năm 2016 nên chọn du học nước nào là phù hợp

Năm 2016 bạn nên lựa chọn nước nào để đi du học là tốt nhất. Việc lựa chọn du học các nước tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bạn mà bạn lựa chọn đất nước phù hợp với mình và kinh tế gia đình. Những nước sau được các du học sinh lựa chọn nhiều nhất đó là:

1. Du học Mỹ luôn là sự lựa chọn đầu tiên.

Du học Mỹ lúc nào cũng được các bạn lựa chọn đầu tiên vì nơi đây có một nền giáo dục tốt nhất thế giới chính vì thế mà tạo điều kiện cho bạn phát triển một cách toàn diện và tốt nhất có thể. Ngoài ra, khi du học Mỹ bạn cũng có nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước.

Mặc khác. đất nước Mỹ có nhiều trường đại học, cao đẳng khác nhau phù hợp từng sinh viên và cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người.

Để có thể du học Mỹ bạn cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục và các giấy tờ khác để có thể xin du học một cách tôt nhất hoặc có thể đến công ty tư vấn du học Mỹ để được tư vấn một cách hiệu quả.

2. Du học Canada

Nếu như việc du học Mỹ gặp nhiều khó khăn thì du học sinh thường chọn Canada là nước thứ 2 để có thể xin visa du học. Canada cũng là nước có nền giáo dục tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên việc xin visa du học Canada dễ hơn xin visa du học Mỹ, hiện tại chính phủ Canada đang có sự ưu tiên cho sinh viên khi có chương trình du học Canada chỉ trong vòng 15 ngày có visa. Đây thậy sự là tin vui đối với các bạn sinh viên Việt Nam.

Du học nước nào năm 2016


3. Du học Úc

Úc là đất nước gần với châu Á có nền giáo dục được xem là tiên tiến nhất. Các trường đại học tại Úc luôn nằm trong top những trường đại học tốt nhất thế giới hiện nay. Môi trường giáo dục tại Úc luôn khuyến khích học sinh phát triển một cách tốt nhất và điều đặc biệt là du học Úc xin visa dễ hơn các nước khác rất nhiều. Đây cũng là điểm lợi thế của đất nước này.

4. Du học tiếng Anh tại Philippines

Hình thức du học Philippines là hình thức du học được lựa chọn cực kỳ nhiều hiện nay. Thay vì phải bỏ 1-2 năm để nâng cao khả năng tiếng anh thì khi du học tại Philippines bạn chỉ cần bỏ thời gian 6-9 tháng có thể nói chuyện một cách lưu loát và đạt được điểm số IELTS như mong đợi. Đó là những cam kết chắc chắn của trường. Ngoài ra khi du học Philippines về bạn cũng có thể chuyển tiếp sang các nước như ÚC, Mỹ, Canada...

Trên đây là 4 đất nước được lựa chọn du học nhiều nhất hiện nay. Chúc bạn thành công!

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.