News Ticker

Menu

Đừng quá tin vào lời đồn khi xin visa du học Mỹ

Có nhiều bạn khi nộp đơn xin visa du học Mỹ chuẩn bị phỏng vấn tin vào lời đồn cũng như đọc quá thông tin trên mạng mà không có cho mình được một chủ đích rõ ràng đã làm ảnh hưởng đến quá trình phỏng vấn cũng nhu nhiều bạn vì thế mà rớt visa du học.

Điều mà chúng tôi mong muốn các em học sinh, sinh viên có thể đạt được đó là xin được visa du học Mỹ một cách nhanh chóng nhất. Vì vậy mà chúng tôi xin chia sẽ đến các bạn những kinh nghiệm phỏng vấn du học mỹ được đúc kết lại từ những bạn đã đậu visa du học.

1. Thành thật là yếu tố quan trọng để lãnh sự cấp visa du học cho bạn

Tất nhiên không chỉ ở Mỹ mà ở bất kỳ đâu thì sự thành thật luôn là điều đáng được tôn trọng. Mọi người luôn đề cao một con người ở tính thành thật, dù họ không tài giỏi nhưng họ thành thật về việc họ làm, họ thực hiện. Viên lạnh sự cũng rất dễ dàng nhìn ra bạn nói dối họ về một vấn đề gì đó chính vì thế các bạn hãy thành thật điều này sẽ được đánh giá rất cao.
đừng quá tin và lời đồn khi xin visa du học mỹ
Đừng quá tin và lời đồn khi xin visa du học mỹ
2. Không biết tiếng Anh bạn hoàn toàn có thể xin visa

Sẽ có nhiều bạn nói rằng nếu không biết nói tiếng Anh sẽ bị đánh rớt visa du học Mỹ tuy nhiên điều đó là hoàn toàn sai sự thật. Rất nhiều em không nói được tiếng Anh nhưng vẫn được cấp visa du học Mỹ. Như chúng tôi đã nói ở trên đó là sự thành thật, nếu bạn không nói được tiếng Anh hãy thành thật với viên đại sứ quán rằng bạn xin được nói tiếng Việt trong cuộc trao đổi, họ sẵn sàng chấp nhận điều đó và họ còn rất tôn trọng bạn.

3. Đến mỹ chỉ để học tập và phát triển bản thân

Theo như ông John Gregg trưởng bộ phận visa không di dân - Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM cho rằng các ứng viên phải đáp ứng 3 điều kiện cơ bản sau nếu muốn xin visa du học Mỹ đó là: Có ý định đến mỹ chỉ để học không, bạn có đủ nguồn tài chính để học hết các năm đại học không và có ý định quay trở về Việt Nam sau khi học xong hay không.

Có một điều đặc biệt là những trường bạn đăng ký theo học phải là những trường được kiểm định chính vì vậy mà khi được trường chấp nhận bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch học tập thật rõ ràng để phỏng vấn được tốt nhất.

Đây là 3 yếu tố quan trọng nhất cho quán trình phỏng vấn xin visa du học Mỹ. Nếu bạn còn gặp bất kỳ khó khăn gì liên quan đến du học Mỹ bạn có thể liên hệ với công ty tư vấn du học Á- Âu để được tư vấn một cách tốt nhất.

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.