News Ticker

Menu

Lấy visa du học Mỹ không cần bằng tiếng Anh

Du hoc My mãi mãi vẫn là xu hướng lựa chọn du học tốt nhất. Tại sao lại nói như vậy. Đơn giản nói đến nước Mỹ là nói đến sự phát triển về mọi mặc trong đó giáo dục không phải là ngoại lệ. Nền giáo dục nước Mỹ được xem là tốt nhất thế giới hiện nay. Minh chứng cho điều này thì trong bảng xếp hạng Top những ngôi trường tốt nhất thế giới nước Mỹ đã chiếm phân nữa. Đặc biệt, nói đến giao dục Mỹ người ta sẽ nghĩ ngay đến ngôi trường danh giá Harvard biểu tượng của giáo dục nước Mỹ.

Ngoài ra, những ngôi trường khác tại Mỹ cũng hết sức tuyệt vời. Chính những lý do đó mà hàng năm có hàng nghìn người đăng ký du học Mỹ.

Vậy làm thế nào để đăng ký du học Mỹ khi không có chứng chỉ tiếng Anh trong tay.

Bạn cứ yên tâm về vấn đề này vì khi xét visa du học Mỹ phía sứ Quán không cần chứng chỉ tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh  bạn hoàn toàn có thể sang Mỹ du học và học tiếng Anh trước khi vào chương trình học chính thức. Vậy làm thế nào để lựa chọn trung tâm học tiếng Anh tốt tại Mỹ. Công ty du học Mỹ giới thiệu đến các bạn chương trình học tiếng Anh tại ELS.

Lấy visa du học Mỹ không cần bằng tiếng Anh
Lấy visa du học Mỹ không cần bằng tiếng Anh

Tại sao lại lựa chọn ELS để học tiếng Anh?
- Bạn có thể học ở 83 địa điểm tại 11 quốc gia khác nhau. Bằng cách hoàn thành chương trình Anh ngữ Học thuật ELS, bạn đã đáp ứng được yêu cầu về tiếng Anh cho hơn 650 trường cao đẳng, đại học đối tác và các chương trình cấp bằng sau đại học của ELS tại Úc, Canada, Mỹ, Trung Quốc, Pháp và Malaysia.
- Chứng chỉ ELS được hàng trăm trường đại học, cao đăng trên thế giới chấp nhận trong công tác tuyển sinh.
- Đến với ELS, bạn sẽ kết bạn mới với những người đến từ khắp nơi trên thế giới và dần hiểu được nền văn hóa của họ. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn một hành trình thành công thông qua một thế giới toàn cầu hóa.

Chương trình học của ELS

Chương trình Anh ngữ chuyên sâu: Đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh trong việc tuyển sinh vào hơn 500 trường đại học và cao đẳng Mỹ.

  • Chương trình Cấp Tốc: Đủ điều kiện vào đại học trong thời gian nhanh nhất.
  • Chương trình Luyện thi TOEFL iBT.
  • Chương trình Anh ngữ thương mại chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh.
  • Chương trình Anh ngữ bán chuyên sâu: Học tiếng Anh với nhịp độ thoải mái.
  • Chương trình American Explorer được thiết kế cho du khách muốn theo học tiếng Anh mà vẫn có các buổi chiều tham quan, ngắm cảnh.

Tiếng Anh dành cho các nhân viên cao cấp gồm: Chương trình Anh ngữ chuyên sâu cấp tốc; Chương trình Anh ngữ chuyên sâu siêu tốc; Chương trình Anh ngữ cho nhân viên cao cấp; Chương trình đào tạo theo hợp đồng.

Là đại diện tuyển sinh chính thức của ELS tại Việt Nam, Công ty tư vấn du học Á-Âu hiểu rõ hơn ai hết việc học tập tiếng Anh ảnh hưởng lớn lao như thế nào đến việc du họccủa bạn, với trên 15 năm kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chuẩn mực ISO 9001:2008, Du học Á-Âu cam kết mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu các bậc phụ huynh và các em học sinh cần thêm thông tin du học tiếng Anh tại ELS có thể liên hệ với Á-Âu để được tư vấn và giúp đỡ.

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®
(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)
Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.